Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tràn ngập không gian xanh

Nội thất văn phòng thường được nhiều người cho là nhàm chán, thiếu sáng tạo và khô khan. Vậy giải pháp nào cho những thiết kế không gian nội thất văn phòng hiện đại ngày nay? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ về những không gian xanh trong nội thất văn phòng cực kỳ sáng tạo.

Không gian nội thất văn phòng với những vách ngăn trồng cây xanh

Không gian nội thất văn phòng với những vách ngăn trồng cây xanh.

Không gian nội thất văn phòng với những vách ngăn trồng cây xanh.

Để tạo không gian văn phòng xanh như thế này không quá khó và phá vỡ cấu trúc vốn có. Chính vì vậy mà chúng ta có thể dễ dàng áp dụng cách này để làm xanh văn phòng của mình. Chỉ việc tận dụng các đường ngăn cách hoặc các khu vực bệ cửa sổ là chúng ta đã có ngay không gian xanh cho phòng làm việc của mình.

Tuy nhiên mọi người nên chọn các loại cây ít tưới nước để tránh tình trạng rò rỉ nước gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc. Khi tưới nên đem chậu cây của mình đến một vị trí khác rồi sau đó đặt lại khi chúng đã khô nước. Với mẫu thiết kế văn phòng xanh này chúng tôi khuyên các bạn nên chọn cây xương rồng, sen đá hoặc các loại cây ít tưới nước khác nhé!

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với các chậu cây đơn giản

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với các chậu cây đơn giản.

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với các chậu cây đơn giản.

Nếu không gian văn phòng của chúng ta không có chỗ để trồng cây ngay từ trước. Thì mọi người có thể thay thế bằng những chậu cây vừa độc đáo, vừa tạo điểm nhấn và khiến không gian của chúng ta trở nên hiện đại hơn. Các chậu cây có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn thích. Vừa tiện dụng, vừa giúp xanh hóa không gian nội thất văn phòng của chúng ta, một công đôi việc đúng không nào!

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với bức tường hoa lá

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với bức tường hoa lá.

Tạo không gian nội thất văn phòng xanh với bức tường hoa lá.

Những bức tường hoa lá là điểm nhấn của các văn phòng làm việc. Vừa không chiếm quá nhiều diện tích vừa có thể tạo được một không gian sống thân thiện, xanh. Thiết kế này vừa có tính ứng dụng cao vừa có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng làm việc, phòng họp của chúng ta một cách rõ ràng. Thể hiện sự gần gũi và thân thiện với môi trường từ những chi tiết nhỏ nhất. Chúng ta có thể kết hợp thêm hệ thống đèn led chiếu sáng để làm cho khu vực bức tường hoa lá thêm nổi bật.

Sáng tạo nội thất văn phòng với một không gian phòng họp nhiều cây

Sáng tạo nội thất văn phòng với một không gian phòng họp nhiều cây.

Sáng tạo nội thất văn phòng với một không gian phòng họp nhiều cây.

Việc xanh hóa phòng làm việc với cây xanh và cửa kính sẽ mang đến cho chúng ta một không làm làm việc tươi mới, tràn đầy sức sống. Phối hợp với những vật dụng nội thất như bàn, ghế, sơn tường với các màu sắc cộng hưởng với nhau sẽ làm nên một không gian tuyệt vời.

Mọi người nên chọn những loại cây ít rụng lá và trang trí có điểm nhấn. Không nên tạo ra một không gian tràn ngập cây xanh dễ khiến chúng ta bị ngộp ngạt. Nên đưa cây xanh vào không gian nội thất một cách tinh tế thì chúng mới phát huy được tác dụng xanh hóa không gian làm việc của chúng ta nhé!

Trang trí nội thất văn phòng bằng cây xanh treo trần độc đáo

Trang trí nội thất văn phòng bằng cây xanh treo trần độc đáo.

Trang trí nội thất văn phòng bằng cây xanh treo trần độc đáo.

Việc treo cây xanh trên trần nhà vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo điểm nhấn cho văn phòng làm việc của chúng ta. Nhất là đối với những không gian nội thất văn phòng nhỏ. Nếu muốn xanh hóa không gian làm việc thì cũng không hề khó khăn chút nào. Hãy tận dụng khoảng trống trên trần nhà để trao các cây xanh hoặc treo trên tường. Vừa mang lại điểm nhấn độc lạ, hiện đại vừa giúp không gian của chúng ta được thanh lọc.

Tạo không gian nội thất xanh qua phong cách Industrial

 Tạo không gian nội thất xanh qua phong cách Industrial.

Tạo không gian nội thất xanh qua phong cách Industrial.

Industrial là phong cách thiết kế mang đậm hơi hướng công nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta không thể kết hợp với Eco style trong văn phòng làm việc. Ngược lại, sự kết hợp này lại mang đến một hiệu ứng vô cùng độc đáo và hiện đại. Nó thể hiện cá tính, sự thân thiện với môi trường và một không gian xanh. Kết hợp với việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ, càng khiến cho không gian của chúng ta thêm rộng hơn và sinh thái hơn. 

Hy vọng qua những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tràn ngập không gian xanh mà chúng tôi đã giới thiệu. Mọi người có thể thay đổi không gian văn phòng làm việc của mình một cách mới mẻ hơn. Chúc mọi người thành công!

Bình luận